Những điều cần lưu ý khi đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank

Vay tiền ngân hàng là một hình thức phổ biến hiện nay được nhiều người lựa chọn. Một trong những ngân hàng tạo được chỗ đứng cũng như uy tín trong lòng khách hàng đó chính là Techcombank. Và đối với bất cứ khoản vay nào đến thời điểm kết thúc, bạn cũng phải tiến hành đáo hạn để không phát sinh nợ xấu cũng như gặp phải rắc rồi. Vậy hãy cùng tìm hiểu về phương thức đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank trong bài viết sau đây nhé.

đáo hạn thẻ tín dụng techcombank

Techcombank là ngân hàng uy tín được nhiều người lựa chọn

Giới thiệu về ngân hàng Techcombank

Techcombank – Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần uy tín hàng đầu của Việt Nam hiện nay. Đơn vị được thành lập từ những năm 1993 và sau gần 30 năm hoạt động, Techcombank đã trở thành cái tên vàng trong lòng của nhiều khách hàng. 

Với những gì đã làm, ngân hàng Techcombank đã gặt hái được nhiều giải thưởng và được các tổ chức uy tín tại Việt Nam cũng như Quốc tế đánh giá cao. Vào năm 2018, Techcombank đứng đầu trong danh sách 9 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất cả nước tính về tỷ lệ doanh thu ngoài lãi cũng như chi phí trên doanh thu, lợi nhuận ròng và cả mức thu nhập hoạt động trung bình mỗi cán bộ nhân viên.  

Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank là gì?

Techcombank mang đến rất nhiều dịch vụ dành cho khách hàng có nhu ầu. Một trong số đó là cho vay thông qua thẻ tín dụng. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần lựa chọn hình thức vay phù hợp và đáp ứng các yêu cầu mà ngân hàng đưa ra. Đến kỳ hạn thanh toán, bạn cần phải trả toàn bộ số tiền cho ngân hàng đó được gọi là đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn không biết nên chọn thời điểm nào để đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank cũng như cách thức thực hiện ra sao dẫn đến việc phát sinh nợ xấu cũng như các loại phí trả chậm, phí trễ hạn… Từ đó, khiến bạn gặp phải những rắc rối không đáng có trong những lần vay tiền sau này. Vậy cần lưu ý những gì khi tiến hành đáo hạn đối với thẻ tín dụng của Techcombank? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp ở phần sau của bài viết nhé. 

đáo hạn thẻ tín dụng techcombank

Cho vay qua thẻ tín dụng là một trong những dịch vụ của Techcombank

Lưu ý khi đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank

Để đảm bảo cho việc đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank của bạn đúng theo quy cách, chúng ta cần chú ý đến 2 điều cơ bản sau đây khi tiến hành: 

    • Chủ thẻ cần phải thực hiện sao kê dư nợ thẻ của mình cũng như số tài khoản thẻ tín dụng Techcombank. Thông tin này chúng ta lấy trong App hoặc trong tin nhắn của ngân hàng gửi đến cho bạn.
  • Không nên để đến ngày hết hạn mới tiền hành đáo hạn đối với thẻ tín dụng Techcombank. Hãy thực hiện sớm 1-2 ngày trước ngày đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank giúp hạn chế tối đa rủi ro mà bạn có thể gặp phải khiến cho việc thanh toán chậm chễ mà chúng ta không hề mong muốn. 

Quy trình đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank

Thủ tục và cách đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần thực hiện theo trình tự sau:

  • Đầu tiên, chúng ta cần phải đến các chi nhánh ngân hàng mà bạn đã vay tiền hoặc bất cứ chi nhánh nào thuộc hệ thống ngân hàng Techcombank trên cả nước cũng được để tiến hành đáo hạn.
  • Cung cấp CMDN/CCCD, thẻ tín dụng, bản sao kê và một số giấy tờ cần thiết khác cho nhân viên tại quầy để được trợ giúp.
  • Chờ nhân viên tiến hành các thủ tục thanh toán tiền vay cho bạn. 
  • Người vay thanh toán phí đáo hạn cho ngân hàng là giao dịch sẽ kết thúc.

Mặc dù đơn giản vậy thôi nhưng không phải ai cũng có thời gian để đến trực tiếp ngân hàng tiến hành đáo hạn vay. Bên cạnh đó là tác động của môi trường, thời tiết, giao thông đi lại không thuận tiện cũng khiến cho việc đáo hạn gặp không ít khó khăn. Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, Techcombank đã cung cấp dịch vụ  đáo hạn thẻ tín dụng ngay tại nhà cho khách hàng.

Người vay tiền chỉ cần gọi điện đến hotline của chi nhánh ngân hàng Techcombank gần nhất và sẽ được nhân viên trợ giúp một cách tận tình. Chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin và chờ nhân viên thực hiện các bước là đã có thể hoàn thành việc thanh toán rồi.

đáo hạn thẻ tín dụng techcombank

Đến trực tiếp ngân hàng để đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank

Quyền lợi của bạn khi đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank

Việc đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank đúng hạn giúp người vay hạn chế được những rắc rối có thể gặp phải. Đồng thời, chúng ta cũng sẽ được hưởng những quyền lợi đó là:

  • Không bị phạt phí trả chậm lên tới 4% từ phía ngân hàng đối với khoản vay.
  • Không bị ngân hàng tính lãi suất dựa trên số dư nợ. 
  • Trả đúng hạn vay cũng là cách giúp bạn có thể nâng cao uy tín của mình trên hệ thống tín dụng. Sau này, khi muốn vay tiền tại Techcombank hay bất cứ ngân hàng nào thì mọi việc cũng sẽ được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đồng thời, mức vay cũng sẽ ngày càng được tăng lên.
  • Được nâng hạng mức tín dụng sau này.
  • Có thể gia hạn thẻ tín dụng Techcombank trong các trường hợp cần thiết.

Rủi ro nếu không đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank?

Như đã nói ở trên, nếu như chúng ta đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank chậm thì chúng ta sẽ bị phạt với mức lãi suất rất cao. Bên cạnh đó, người vay cũng sẽ gặp phải tình trạng nợ xấu làm hạ uy tín của bạn. 

Điểm tín dụng của người vay cũng sẽ bị trừ đi khi chúng ta nộp tiền chậm. Khi số dư nợ của bạn càng lớn và số lần nộp chậm càng nhiều thì chắc chắn điểm tín dụng của bạn cũng sẽ ngày càng bị hạ thấp. Như vậy, rất có thể bạn sẽ không được rút tiền mặt khi cần thiết. Vì vậy, hãy lưu ý để tiến hành đáo hạn thẻ tín dụng đúng thời hạn quy định nhé.

Chi phí đáo hạn thẻ tín dụng techcombank

Chi phí đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank hiện nay ở mức 1.7%. Và thời gian đáo hạn càng sớm chúng ta lại càng tiết kiệm được chi phí.

đáo hạn thẻ tín dụng techcombank

Lưu ý để đáo hạn thẻ đúng thời hạn

Trên đây là những thông tin có liên quan đến việc đáo hạn thẻ tín dụng Techcombank dành cho những ai đang quan tâm. Hãy tham khảo và lựa chọn ngay nhé.